Logo Vnbays

Khách sạn Đà Nẵng

Hội thảo kết hợp nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Furama resort Đà Nẵng
Furama Đà Nẵng mới nâng cấp cơ sở dịch vụ cho khách thương vụ, khách tham dự hội nghị, hội thảo và nghỉ mát đoàn. Khu nghỉ mát cũng vừa đưa vào thêm nhiều loại hình vui chơi theo nhóm, các bữa tiệc đa dạng...



Với mức giá từ 6.680.000 đồng một người, khách hàng sẽ nhận được vé máy bay khứ hồi đến Đà Nẵng của VietJet Air, 2 đêm nghỉ tại phòng hạng sang hướng vườn có bao gồm ăn sáng (chung phòng 2 người), nửa ngày họp và làm việc có ăn trưa hoặc một bữa tối tự chọn tại nhà hàng Café Indochine, đưa đón sân bay tại Đà Nẵng, đưa đón đi thăm phố cổ Hội An. Gói khuyến mãi có giá trị từ ngày 10/8 đến 10/11.

Theo ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc điều hành Furama, khu du lịch này là một trong những đơn vị đầu tiên hợp tác với hãng hàng không thế hệ mới VietJet Air. "Với chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên một tiêu chuẩn mới đối với thị trường khách MICE tại Việt Nam", ông Quỳnh cho biết.

Furama Đà Nẵng vừa nâng cấp cơ sở dịch vụ cho khách thương vụ, khách tham dự hội nghị, hội thảo và nghỉ mát đoàn với việc mở cửa quầy đón khách tại ga đến quốc nội và quốc tế; lắp đặt hệ thống Wi-Fi Internet không dây trên tất cả các phương tiện vận chuyển khách. Ngoài ra, resort cũng lắp hệ thống Wi-Fi mạnh toàn khu nghỉ mát bao gồm trong phòng, ngoài bãi biển, trong vườn cho 1.000 khách tham dự hội nghị cùng lúc. Khu nghỉ mát đưa vào thêm nhiều loại hình vui chơi theo nhóm, các bữa tiệc đa dạng mang lại sự độc đáo và thú vị cho khách tham dự.

Đối với khách đi du lịch lẻ hoặc gia đình, Furama Đà Nẵng cũng đưa ra gói khuyến mãi hè 2012 với giá 1.995.000 đồng một người trong một đêm, cho kỳ nghỉ ít nhất 2 đêm chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá này đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón tại sân bay Đà Nẵng, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hàng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát và chương trình học bơi an toàn và bơi tự cứu đặc biệt dành cho trẻ.

Đặc biệt, resort giảm giá 15% cho bữa tối tự chọn, các dịch vụ du lịch và các trò chơi trên biển, giảm giá 10% cho các dịch vụ spa. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 3/5 đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Về Chúng Tôi

Banner

Khách sạn Đà Nẵng

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks