Logo Vnbays

Khách sạn Đà Nẵng

Khám phá ốc đảo xanh Furama Resort Đà Nẵng

Chiếm đến 80% diện tích Furama Resort Đà Nẵng, khu vườn tại đây là tâm huyết của các nhà thiết kế cảnh quan Denton Corker & Marshall (Australia) khi bắt tay vào xây dựng năm 1994.

Furama Resort Đà Nẵng



Nhiều du khách, đặc biệt là trẻ em đã lựa chọn Furama Đà Nẵng để nghỉ hè chỉ vì khu vườn xinh đẹp này. Khu vườn được tạp chí The Guide bình chọn là “ốc đảo xanh của Đà Nẵng”. Các nhà thiết kế đã lựa chọn những loại cây cao như dừa, cau và bàng để trồng xung quanh tòa nhà. Khu nhà nghỉ được xây trên một vị trí cao hơn nên toàn bộ cảnh quan khu vườn tạo cho du khách cảm giác như đang đi dạo trong một thung lũng.

Thiết kế tinh tế này còn tạo ra khu hồ bơi giữa vườn - gọi là vịnh (Lagoon), với tán cây che phủ, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè giúp người thích bơi lội tận hưởng được dòng nước xanh ngay cả khi ngoài trời nắng gắt hoặc trở gió. Hồ bơi này còn có khu vực dành riêng cho trẻ và cũng là nơi tổ chức các lớp học bơi do Hiệp hội Cứu hộ Hoàng Gia Australia tổ chức.

Khu vườn có hệ sinh thái đa dạng, nhiều tầng bậc, cây to trăm năm tuổi, đa dạng về các chủng loại. Đây cũng là nơi các loài chim, ong bướm trú ngụ, hoa đủ loại sắc màu sắc. Khuôn viên của Furama Resort Đà Nẵng cũng có sự hiện diện của rất nhiều cá thể chim: chim sẻ, chim sâu và cả cu gáy. Không gì thú vị bằng dậy sớm chạy bộ trên bờ biển và quay về khu vườn nằm nghỉ đọc sách, nghe chim hót. Nhiều bức ảnh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp về Đà Nẵng đặt cùng các bộ ảnh phong cảnh thiên nhiên của Bà Nà hoặc bán đảo Sơn Trà đã được các nhà nhiếp ảnh nổi tiếng lấy từ cảnh quan của khu vườn.

Trước hiên của mỗi căn phòng là các bụi cây và khóm hoa bao quanh. Hoa bông bụt rực rỡ và hoa nhài ngát hương cao chỉ vừa tầm mắt, giúp khách nghỉ dưỡng luôn cảm thấy như được sống trong vườn nhà, thư thái vì được hòa cùng với thiên nhiên. Trên trảng cỏ nơi trồng xen kẽ mấy cây đu đủ đang ra trái còn có những căn chòi gỗ mái lá để các gia đình có thể dừng chân thư giãn, mát xa ngoài trời hoặc tổ chức tiệc.

Hè này, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng còn giới thiệu đến du khách những hoạt động thể thao dưới nước cũng như các lớp dạy bơi tự cứu miễn phí dành riêng cho trẻ đang nghỉ mát cùng bố mẹ. Lớp bơi tự cứu 45 phút được thiết kế để giúp trẻ hiểu được các kiến thức cơ bản về an toàn nước, kỹ năng dưới nước cơ bản và các nguyên tắc áp dụng để tự cứu sống mình khi tắm biển. Lớp học diễn ra hàng ngày, áp dụng cho những trẻ có đăng ký trước. Đối với những em muốn tăng cường kỹ năng bơi lội, có thể tham gia lớp học bơi hằng ngày với thời gian không hạn chế, mức giá 200.000 đồng một trẻ trong một giờ.

Ngoài ra, Furama Đà Nẵng cũng tung ra gói khuyến mãi hè 2013 với giá 1,995 triệu đồng cho một người trong một đêm, chung phòng 2 hoặc 3 người. Mức giá đã bao gồm bữa sáng tự chọn, xe đưa đón đi phố cổ Hội An hàng ngày theo lịch trình của khu nghỉ mát và chương trình học bơi đặc biệt dành cho trẻ. Khách ở 2 đêm sẽ có dịch vụ đưa đón sân bay Đà Nẵng miễn phí; có thêm 500.000 đồng một người cho mọt ngày (không kể ngày trả phòng) để thưởng thức các dịch vụ ăn uống bao gồm tiệc tối hải sản cho kỳ nghỉ từ 3 đêm. Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 2/5 đến ngày 31/8, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Về Chúng Tôi

Banner

Khách sạn Đà Nẵng

Trao đổi links

Add your link here, contact my email: hao.lamhochieu@gmail.com thanks